Monday, February 4, 2013

SHIKAMANA YA ZINDUA MRADI WA UTOAJI ELIMU YA UNYANYASAJI WA KIJINSIA KWA SHULE ZA SEKONDARI JIJINI DAR ES SALAAM


 Mratibu wa taasisi ya Shikamana  Brittany Karima Cesarini ( kulia ) akiwakabidhi vipeperushi   vyenye  ujumbe wa tuungane kutokomeza unyanyasaji, wanafunzi, Husna Methew wa shule ya sekondari ya Jitegemee na Moses Festo wa shule ya sekondari ya Mbezi Beach  na  wakati wa uzinduzi wa kampeni ya kutoa alimu ya kutokomeza unyanyasaji kwa wanafunzi wa shule  mbalimbali za sekondari jijini Dar es Salaam, ufunguzi huo ulifanyika  katika ukumbi wa Theater 1 wa Chuo Kikuu cha Dar es Salaam, leo.
 Baadhi ya wanafunzi wa shule mbalimbali za jijini Dar es Salaam, wakiwa na vitabu  vilivyo andikwa Hali Halisi ya Kijinsia Nchini Tanzania wakati wa uzinduzi wa utoaji wa elimu kwa shule za sekondari juu ya  unyanyaaji wa kijinsia ikiwa ni pamoja na utoaji wa elimu ya utoaji wa mahusiano ya mazuri ya kimapenzi  kwa vijana .Shikamana  wamedhamilia kuleta mabadiliko juu ya utoaji wa elimu kwa jamii ili kupambana na aina zote za unyanyasaji  na udhalilishaji  wa kijinsia.
 Baadhi ya wanafunzi wa shule mbalimbali za jijini Dar es Salaam, wakiwa na vitabu  vilivyo andikwa Hali Halisi ya Kijinsia Nchini Tanzania wakati wa uzinduzi wa utoaji wa elimu kwa shule za sekondari juu ya  unyanyaaji wa kijinsia ikiwa ni pamoja na utoaji wa elimu ya utoaji wa mahusiano ya mazuri ya kimapenzi  kwa vijana .Shikamana  wamedhamilia kuleta mabadiliko juu ya utoaji wa elimu kwa jamii ili kupambana na aina zote za unyanyasaji  na udhalilishaji  wa kijinsia.

Baadhi ya wanafunzi wa shule mbalimbali za jijini Dar es Salaam, wakiwa na vitabu  vilivyo andikwa Hali Halisi ya Kijinsia Nchini Tanzania wakati wa uzinduzi wa utoaji wa elimu kwa shule za sekondari juu ya  unyanyaaji wa kijinsia ikiwa ni pamoja na utoaji wa elimu ya utoaji wa mahusiano ya mazuri ya kimapenzi  kwa vijana .Shikamana  wamedhamilia kuleta mabadiliko juu ya utoaji wa elimu kwa jamii ili kupambana na aina zote za unyanyasaji  na udhalilishaji  wa kijinsia.

No comments:

Post a Comment